Thứ bảy, Ngày: 28/09/2024

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến

Thống kê truy cập

281.287

: 0

                                                    NỘI QUY THƯ VIỆN

Tất cả cán bộ quản lý, giáo viên và sinh viên khi đến thư viện để nghiên cứu phục vụ cho việc giảng dạy và học tập phải tuân thủ những nội quy sau:

- Giữ im lặng, không nói chuyện, không đi lại làm ồn ào và giữ vệ sinh chung, không sử dụng điện thoại, không được hút thuốc lá.

- Tuyệt đối không tự ý vào lấy sách, báo, tài liệu khi chưa được sự đồng ý của thủ thư, đọc xong phải để lại chỗ cũ, không được tự ý mang ra khỏi thư viện, trừ trường hợp đã làm thủ tục mang về nhà.

- Mỗi bạn đọc được lấy trên giá xuống tối đa là 02 cuốn sách, 2 tờ báo, 01 tờ tạp chí. Sau khi đọc xong, bạn đọc cất đúng nơi quy định rồi mới lấy tài liệu khác đọc tiếp.

- Nếu bạn đọc có nhu cầu mượn sách về nhà thì làm thủ tục mượn tại quầy thủ thư, số lượng tài liệu mượn đối với sinh viên là 02 cuốn, đối với cán bộ quản lý, giáo viên là 05 cuốn, thời gian được mượn tối đa là 07 ngày, sau đó muốn mượn thêm thì phải làm thủ tục gia hạn.

- Sách trả phải nguyên vẹn, không ghi chép, vẽ, không xé mất trang, không ẩm ướt, nhòe, nhàu nát. Nếu làm mất sách hoặc làm hỏng thì phải bồi thường theo quy định của Nhà trường.

- Tuyên truyền, giới thiệu cuốn sách mà mình đã đọc cho nhiều người khác cùng đọc.

- Nghiêm cấm các hành động phản cảm, thiếu văn minh, các phát ngôn gây tổn hại đến uy tín của Nhà trường, của Thư viện.

- Nhà trường sẽ động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có tinh thần tích cực góp phần vào sự phát triển của Thư viện, đồng thời sẽ có hình thức xử lý theo quy định đối với những bạn đọc vi phạm nội quy.

 

                HIỆU TRƯỞNG

                       (Đã ký)

                    Tô Kỳ Nam